สูตรแทงบอลไลน์ 15 นาทีท้าย

สูตรแทงบอลไลน์ 15 นาทีท้าย

สูตรนี้ผมประยุกต์มาจากสูตรแทงกั๊กรูเล็ต กลยุทธ์ นี้ง่ายมาก คือ แทงบอล ช่วง 15 นาทีท้ายครึ่งแรกครับ (แนะนำเฉพาะครึ่งแรกครับ) บอลช่วง 15 นาทีท้ายครึ่งแรก ราคาสูงต่ำจะประมาณ 1.5 คือ แทง 100 ได้ 50 บาท ไม่รวมทุน คุณตะบันมันที่ 1000 จบ 15 นาทีท้ายครึ่งแรก ถ้าไม่มีการยิงประตูเพิ่ม คุณรับทันทีครับ 500 บาท ถ้าโดนทบเพิ่มเป็น 3 เท่าครับ (เหมือนเล่นสูตรวางกั๊กรูเล็ต ที่ผมเคยเขียน) มันจะยิงกัน 15 นาทีท้าย ทุกคู่ให้มันรู้ไป วิธีนี้ผมใช้ประจำครับ ได้วันละคู่ สองคู่ ก็สบายแล้ว ลองไปคิดเป็นเดือนดูนะครับ สมมมุติ ผมเอาให้ได้วันละ 2 คู่แล้วเลิก ก็วันละ 1000 หนึ่งเดือนก็ 30,000 แล้ว
แทงมากแทงน้อยตามทุนที่มีนะครับ อย่าไปฝืนทุน เอาโปรแกรมที่ผมแชกช่วยคำนวณก็ได้ ว่าคุณจะทบได้กี่ไม้ ลองดูครับ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เว็บนี้เว็บเดียว สมัครเลย ทีเด็ด UFA888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์