อีกหนึ่งสูตรในการเพิ่มเปอเซนต์การแทงบอลชุด

อีกหนึ่งสูตรในการเพิ่มเปอเซนต์การแทงบอลชุด

  1. ให้ผู้เล่นทำการเลือกทีมวิเคราะห์มา 7-8 ทีม โดยนำทีมจากลีกต่างๆเข้ามาเพิ่มด้วย
  2. และหลังจากนั้นให้เลือกทีมที่มั่นใจที่สุดมาไว้ในบิลที่ 1 เพียง 3 คู่เราจะยกตัวอย่างทีมเช่น A, B, C, D, E, F, G, H
  3. ถ้าทำการวิเคราะห์เสร็จ หากผู้เล่นมีทุนสัก 500 ในบิลชุดหลัก ให้เลือกแทงไป 300 เช่น A, B, C ในบิลชุดรองแทงไป 200 เราจะเลือกเล่น 4 คู่ก็ได้เช่น D, E, F, G
  4. หลังจากนั้นก็รอลุ้นกันไปเลยเทคนิคการแทงบอล

การคิดเงินของบอลสเต็ป

ที่นี้ พอเราเริ่มแทง การคิดเงินก็เป็นเรื่องสำคัญเพราะของบอลชุด อาจจะมีงง กันบ้าง
  • สมการการคิดเงินบอลสเต็ป คือ เงินกำไรที่ได้(ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = (เงินทุน x ราคาค่าน้ำคู่1 X ราคาค่าน้ำคู่2 X ราคาค่าน้ำคู่3 … X ราคาค่าน้ำคู่n) – เงินทุน
ซึ่งสมการที่เราได้แนะนำนั้นนักพนันสามารถนำไปคิดเงินในการเดิมพันในคู่บอลที่ท่านแทงได้ไม่ว่าจะเดิมพันกี่คู่ก็ได้ค่ะ สำหรับการแทงบอลสเต็ปนั้นมีราคาที่แตกต่างกันไป ดังนั้นเราจะต้องมาดูก่อนว่าราคานั้นเป็นอย่างไร
  1. ราคา 1-10 ถ้าทีมของเขายิงครบราคาเราจะได้เต็มและราคาที่ได้ก็คือคูณ 1.9 หรือหากเราเล่นฝั่งตรงข้ามราคาที่เราจะได้ก็คือคูณ 1.9 เช่นกัน
  2. ราคา 1+10 ถ้าทีมต่อชนะเต็มละก็เราจะคูณ 1.72 แต่หากเราเล่นทีมรองหรือทีมต่อยิงไม่ถึงเราก็จะคูณ 2.1
  3. ราคา 1-5 ถ้าทีมต่อชนะเต็มราคาที่จะคูณก็คือคูณ 2 แต่หากแพ้หรือยิงไม่ถึงทีมรองก็จะคูณ 1.8
  4. ราคา 0.5 หรือ ครึ่งลูกขาว ถ้าทีมต่อชนะก็จะคูณ 1.8 แต่หากแพ้หรือยิงประตูไม่ได้ทีมรองจะคูณ 2
  5. ราคา ส. แสดงว่าทั้งสองทีมไม่มีใครต่อและหากถูกราคาก็คือคูณ 1.8 ทั้งทีมต่อและทีมรอง
หลังจากที่รู้ราคากันไปแล้วว่าเมื่อทีมที่เราแทงนั้นได้ราคาเท่าไหร่ ต่อไปก็เป็นวิธีคิดเงินว่าเรานั้นจะได้เงินกำไรเท่าไหร่หลังจากแทงเข้าทุกคู่ สมมุติเราเล่นเป็นจำนวนเงินที่ 100 บาท จำนวน 4 คู่เราก็นำจำนวนที่เราได้มาคูณเข้าไปตามสมการดังนี้ค่ะ
  • เงินกำไรที่ได้(ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = (100 x 1.8 x 1.8 x 1.8 x 1.8) – 100
  • เงินกำไรที่ได้(ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = (1,049.76) – 100
  • เงินกำไรที่ได้(ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = 949.76 บาท

แล้วนี้ก็คือเทคนิคและสูตร แทงบอลออนไลน์ UFABET รวมถึงวิธีการคิดเงินของการเล่นบอลสเต็ป ครับ ให้ทุกลองนำไปใช้กันดูเพื่อเพิ่มเปอเซนต์บอลเข้ากัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์