เทคนิค แทงบอลสเต็ป

เทคนิค แทงบอลสเต็ป

  • 1) เราไม่ควรเล่นบอลสเต็ป 4 คู่ ในเวลาแข่งเดียวกัน
  • 2) ให้เลือก 1 ใน 4 คู่ที่คิดว่าไม่มั่นใจที่สุดเป้นคู่เวลาแข่งสุดท้ายของคืนนั้น
เหตุผลของหลักการ 2 ข้อนี้เกี่ยวข้องกันยังไง ก็คือในกรณีที่บอลเราตายตั้งแต่ คู่หัวค่ำ หรือคู่กลางดึก อันนี้ก็จบเลย แต่ถ้าเราเลือกคู่บอลต่างเวลาแข่งขันกันแล้วบอลเราเข้าทุกคู่ จนเหลือคู่สุดท้ายที่ยังไม่ได้แข่งเราจะยังพอมีเวลาแก้เกมส์ ตอนนี้เราจะมีทางเลือก 2 ทาง คือ รวย กับ หมดตูดวัดดวงกันกับทางเจ้ามือ 50/50
  • หลักการ2 ข้อที่กล่าวมา จะทำให้เรามีทางเลือก 3 ทางคคือ รวย รวยน้อยหน่อย กะ เท่าทุน
ตัวอย่าง เราเล่นสเต็ป 4 คู่ จัดไปชุด 1000 บาท บอลเข้าแล้ว 3 คู่ เหลือลุ้นคู่สุดท้ายระหว่าง บาซ่ากะ มาดริด (เราจัด บาซ่า ไป) งานนี้ถ้ามาดริดชนะเราก็หมดตูดไม่ได้อะไรติดมือวิธีที่แนะนำให้แทงมาดริดสวนเพิ่มไปเลย บอลเต็ง ไป 1000 บาท หรือมากกว่านั้น อันนี้แล้วแต่(สูตรคือแทงสวน 20% ของเงินที่ควรจะได้จากบอลสเต็ป) อันนี้ผมยกตัวอย่าง ในกรณีขอแบบรวยน้อยหน่อย สวนมาดริดไป 3000 บาท
  • 1) สเต็ปเข้าหมด บาซ่าชนะ ได้เงิน 12000 บาท หักเสียมาดริดไป 3000 บาท = 9000 บาท
  • 2) สเต็ปตาย บาซ่าแพ้ แต่เราได้ มาดริดมา 3000 บาท หักสเต็ปไป 1000 บาท เท่ากับวันนั้นเราได้ 2000 บาท
จะได้ทุกมุม ไม่มีเสีย วิธีนี้ต้องยอมตัดใจได้น้อยหน่อยแต่ไม่เจ็บตัว ห้ามเล่นสวนแบบ live ในคู่สุดท้ายเด็ดขาด เพราะจะทำให้จิดใจเราละโมภไขว้เขว่ได้ สูตรนี้ใช้ได้ดีกับการเล่นผ่าน เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง  เทคนิคง่ายๆ ที่สามารถทำให้เรามีโอกาส แทงบอลสเต็ปเข้า บ่อยที่สุดนั้นมีอยู่ 2 ข้อหลักๆซึ่งนั่นก็คือ
  • ในหนึ่งบิลควรจะเลือกเล่นไม่เกิน 3 คู่
  • ต้องมี 1-2 ทีมที่เรามั่นใจว่าเข้าแน่ๆถ้าเลือกมาแล้วผิดหมดก็ถือว่าซวย

เลือกทีมที่เรามั่นใจออกมา 6 ทีมพร้อมกับเรียงตามลำดับความมั่นใจ ซึ่งทางผมจะให้ A เป็นตัวที่มั่นใจมากที่สุดส่วน B C D E F จะเรียงลงไปตามลำดับส่วน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์