แทงบอลขั้นต่ำ10บาท ค่าน้ำโดยปกติทั่วไป

แทงบอลขั้นต่ำ10บาท ค่าน้ำโดยปกติทั่วไป 

โดยทั่วไปการ แทงบอลออนไลน์ แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท จะมีค่าน้ำที่ดูง่ายมาก ซึ่งจะออกมาเป็นตัวเลข เช่น 0.98 เท่ากับว่าเราแทงด้วยเงินจำนวนเท่าไหร่ ให้เอาไปคูณ 0.98 และนั่นคือจำนวนเ งินที่เราจะได้เมื่อเราชนะเดิมพัน โดยที่ไม่รวมทุน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 98 บาท หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน ค่าน้ำ โดยที่มีเครื่องหมาย – อยู่ข้างหน้า ค่าน้ำแบบนี้จะมีความหมายตรงข้าม เช่น -0.98 เท่ากับว่าหากเราแทงด้วย จำนวนเงิน 100 บาท เราจะได้ 100 บาทเต็มจำนวน ไม่รวมทุนนั่นเอง แต่เวลาเสีย เราจะเสียแค่ 98 บาทเท่านั้น
  • MY คือราคามาเลย์ (ราคาน้ำดำ น้ำแดง )
- ราคามาเล สโบ ก็คือ “เดิมพันเท่าไหร่จะได้เต็ม แต่เสียไม่เต็ม” ถ้าเราเลือกค่าน้ำเป็น ราคาตัวลบหรือตัวสีแดง เช่น -0.75 ก็คือ เดิมพัน 1000 ถ้าได้จะได้ 1000 ถ้าเสีย จะเสียแค่ 750 แต่ถ้าเลือกเป็น ราคาสีดำ แทงได้ จะได้ตามราคาค่าน้ำ ถ้าเสีย เสียเต็ม
  • HK คือราคาฮ่องกง – ราคาฮ่องกง สโบ
ก็คือ “เดิมพันเท่าไหร่จะเสียเท่านั้น” แต่ถ้าได้จะได้มากกว่าเดิม เช่น 1.25 ก็คือ เช่น ราคา 0.69 แทง 1000 ได้ จะได้ 690 ถ้าเสีย จะเสีย 1000 ตามยอดแทง
  • oo คือ ราคายูโร

-ราคายูโรเดิมพันเท่าไหร่จะเสียเท่านั้น แต่ถ้าได้ จะได้มากกว่าเดิม เช่น 2.05 ก็คือ แทง 1000 ถ้าได้ จะได้เครดิต 2050 รวมทุนที่เราเดิมพัน แต่ถ้าเสียจะเสีย 1000

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์