UFABET

โซลชาร์ เชื่อมั่น นอริช ต้องออมาพูดถึงผลงาน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบเกม
โซลชาร์ เชื่อมั่น นอริช ต้องออมาพูดถึงผลงาน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบเกม

โซลชาร์ ทีมปีศาจแดงโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจด้วยการเปิดบ้านไล่ถลุงทีมเยือน 4-0 ซึ่งถือว่าเป็นชัยชนะนัดแรกของพวกเขาในปี 2020
“เรามีความสุขกันมาก เราเริ่มต้นเกมกันได้ดีกว่า เมื่อคุณเดินออกไปจากสนาม ผมมั่นใจเลยว่าฝั่งตรงข้ามจะต้องพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะทีมที่มุ่งมั่นทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งนั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องการจากทีมของผม” โซลชาร์ กล่าว   อัพเดท ข่าว ฟุตบอล

“ในเกม พรีเมียร์ ลีก เกมใดๆ ก็ตาม คุณจำเป็นจะต้องตักตวงความได้เปรียบที่ได้จากการเปิดเกมเข้ากดดันและการครองเกม ครึ่งหลังถือว่าเราทำกันได้ดีมาก เราตอบสนองกันได้ดี เราสามารถกลับมาได้ ตอนนี้เราก็ขอก้าวไปข้างหน้าสัก 2-3 ก้าว ก่อนที่จะถอยหลังมาสักก้าว เพราะเรารู้ดีว่าเรากำลังทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม”



สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก โดยเก็บได้ 34 แต้ม จากการลงสนาม 22 เกม ตามหลัง เชลซี ที่อยู่อันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีทได้ 2 ครั้ง จากการลงสนาม 3 ครั้งหลังสุดใน พรีเมียร์ ลีก ถือเป็นจำนวนที่เท่ากับที่พวกเขาทำได้จากการลงสนาม 30 เกมก่อนหน้านั้นในลีก

ข่าวเพิ่มเติม UFABET ไฮไลท์ฟุตบอล แมนยู

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์