เว็บพนันบอลที่ดีที่สุด

แทงบอลสเต็ป พร้อมสอนวิธีคิดเงินบอลสเต็ป

การคิดเงิน เป็นสิ่งที่หลายคนกำลังกังวลอยู่ขณะนี้ ซึ่งในการแทงบอลนั้น หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่ยาก โดยเฉพาะมือใหม่แล้ว ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ วันนี้เราจะมาดูกันว่า หลักและวิธีการ คิดเงินในการแทงบอลสเต็ป เว็บพนันบอลที่ดีที่สุด นั้น จะมีวิธีการอย่างไร จะง่ายหรือยากแค่ไหน ไปชมกันเลยครับ วิธีคิดเงินบอลสเต็ป บอลชุด ซึ่งวิธีการ คำนวนเงินบอลชุด ก็ไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อน โดยจะมีวิธีการคำนวณดังนี้หลังจากที่ทำการเลือกทีมที่จะเดิมพันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ดูราคาของแต่ละทีมที่เราแทง ไม่ว่าจะเป็น 1.75, 1.89, 1.96, 2.18 หรืออะไรก็แล้วแต่ นั่นก็คือ จำนวนที่เราจะนำมาคูณกับ เงินที่เราทำการเดิมพันไป ยกตัวอย่างการแทง 4 คู่ โดนมีราคาคูณดังนี้ 1.82, 1.91, 1.99, 2.32 และจำนวนเงินแทง 100 บาท โดยมีวิธีดังนี้
  1. นำจำนวนเงินมาตั้ง แล้วนำไปคูณกับราคาบอลทีละคู่ ดังนี้ 100*1.82*1.91*1.99*2.32 ก็จะได้จำนวนเงินที่จะได้
  2. นำ ราคาบอล แต่ละคู่มาคูณกัน เช่น 82*1.91*1.99*2.32 และนำไปคูณจำนวนเงินที่เราแทง ก็จะได้รับเงินที่เท่ากันกับ วิธีแรก
แต่ถึงอย่างไรการแทงบอล นั้นก็อาจจะไม่ได้รับราคาเต็มเสมอไปเช่นถ้าหากราคา 0.5/1 และชนะแค่ 1 – 0 ก็จะได้เพียงแค่ครึ่งเดียว เช่น ถ้าหากแทงบอลคู่นี้ ราคาคูณ 1.8 ถ้าได้ครึ่งก็จะเหลือ 1.4 ทั้งนี้ การคิดเงิน ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ง่ายเป็นอย่างมาก และก็หวังว่าทุกคนนั้นจะสนุกกับการ พนันบอล ด้วย

ตัวอย่างวิธีการคิดเงิน บอลสเต็ป


การคิดเงินที่จะได้จากการทาย บอลสเต็ป ถูกนั้นจะคิดจากเงินที่เราแทงคูณด้วยราคาต่อรองทีมนั้นๆ ที่เราวางไว้ เช่น เราแทงบอลสเต็ป 500 บาท เลือกทีมที่ 1 ราคา 1.75 เลือกทีมที่ 2 ราคา 1.99 เลือกทีมที่ 3 ราคา 1.89 ในส่วนของเงินที่เราจะได้ เมื่อทายถูก หมดทุกคู่ ย้ำอีกรอบนะครับ ว่าบอลสเต็ปนั้น จะต้องแทงให้ถูกหมดทุกคู่ ถึงจะได้เงิน โดยวิธีการคำนวณนั้น ก็จะมีขั้นตอน ดังนี้ = 500 x 1.75 x 1.99 x 1.89 = 3290 บาท ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าลงทุนด้วยเงินเพียง 500 บาทจะ ได้ผลตอบแทนกลับมาขนาดนี้ ทำกำไรได้ถึง 6 เท่า แถมใช้เวลาไม่นานด้วย เพียงหลังบอลเตะจบครบทุกคู่ที่เราแทงไปก็รู้แล้วว่าเราจะได้หรือเสีย แต่จำข้อสำคัญที่สุดไว้ด้วยนะว่า ต้องทายถูกหมด ผิดไม่ได้แม้แต่คู่เดียวนะ เพราะถ้าผิดคือเสียทันที

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์