ช่างเลือนลาง!

ช่างเลือนลาง! กวาร์ดิโอล่า เสียงอ่อยเตรียมยกแชมป์ลีกให้ หงส์แดง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เหมือนยอมรับกลายๆ ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังบุกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-3 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำไป่อน 2-0 จาก ราฮี สเตอร์ลิง ท่ามกลางผู้เล่นที่มีแค่ 10 คน เพราะ เอแดร์ซอน โดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 12 ก่อนที่ช็อคตาค้างหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน กดสามประตูรวดจาก อดาม่า ตราโอเร่ , ราอูล ฆิเมเนซ และตบท้ายด้วย แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ส่งให้ แมนฯ ซิตี้ โดน ลิเวอร์พูล ทิ้งห่าง 14 แต้ม

หลังเกม กวาร์ดิโอล่า ยอมรับ ณ เวลานี้ ขอโฟกัสไปยังการแซง เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันดับสอง ก่อนจะมองไปยังลุ้นแชมป์กับหงส์แดงที่ดูห่างไกลขึ้นเรื่อยๆ

“เราคิดถึงเรื่อง เลสเตอร์ ก่อน สำหรับโอกาสที่จะกลับไปเป็นอันดับสองอีกครั้ง เรายังคงอยู่อันดับสาม ผมรู้ถึงคุณภาพของทีมชุดนี้เป็นอย่างดี แต่เรากำลังตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้”

“ตอนนี้เราถูกทิ้งห่าง ดังนั้นเราต้องกลับมาให้ได้และเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป ซึ่งฤดูกาลนี้บางสถานการณ์ความผิดพลาดทำให้เราโดนทิ้งห่าง เราต้องกลับมาอยู่อันดับสองให้ได้เป็นอันดับแรก และดูกันอีกทีว่าฤบฤดูกาลจะเป้นอย่างไร” กุนซือเรือใบกล่าว

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ อยู่อันดับสามของตาราง ตามหลัง เลสเอตณ์ อันดับสอง 1 แต้ม และจ่างฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ถึง 14 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัด
 Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์