โรนัลโด้ ได้ทีโวหลังกดแฮตทริค

โรนัลโด้ ได้ทีโวหลังกดแฮตทริค : “นี่แหละคือเหตุผลที่ ยูเวนตุส ซื้อตัวผมเข้ามา”
naddanai naddanai  13 มี.ค. 2019  2,074

แชร์
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส ได้ทีคุยโวหลังซัดแฮตทริคพาทีมชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 โดยบอกว่านี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้เขาถูกซื้อตัวเข้าสู่ทีม
ทีมม้าลายแห่งตูรินเสียเปรียบมาก่อนจากการบุกแพ้ แอตฯ มาดริด ในเกมแรกด้วยสกอร์ 0-2 แต่ก็สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 3-2 จากการยิงคนเดียว 3 ประตูของ โรนัลโด้ คัมแบ็คผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

“นี่แหละคือเหตุผลที่ ยูเวนตุส ซื้อตัวผมเข้ามา เพื่อช่วงทำในสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำได้มาก่อน มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่คุณจำเป็นต้องมีในการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก” โรนัลโด้ กล่าว

“ผมเองก็แค่ทำงานของผม และคืนนี้ผมก็มีความสุขมากๆ มันเป็นค่ำคืนที่แสนวิเศษ แอตเลติโก เป็นทีมที่ยากเสมอในการเผชิญหน้า แต่เราเองก็แข็งแกร่งเช่นกัน และเราก็พิสูจน์ให้เห็นสิ่งนั้นแล้ว”

สำหรับ ยูเวนตุส นั้นยังไม่เคยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลยนับตั้งแต่ปี 1996 นั่นจึงทำให้พวกเขาคว้าตัว โรนัลโด้ ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมใหญ่เข้าสู่ทีม ซึ่งตัวนักเตะก็ไม่ได้ทำให้สโมสรต้องผิดหวัง

Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์