มาร์กซิอัล ขู่ก่อนเกม เตือน เปแอสเช

มาร์กซิอัล ขู่ก่อนเกม เตือน เปแอสเช ให้ระวังนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รายนี้ไว้ให้ดี

อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาขู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก่อนเกม ด้วยการบอกว่าทีมดังจากฝรั่งเศสต้องระวัง ปอล ป็อกบา เอาไว้ให้ดี
ป็อกบา กำลังกลับมาเล่นได้เข้าฟอร์ม โดยล่าสุดก็เพิ่งจะยิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมปีศาจแดงบุกเอาชนะ ฟูแล่ม 3-0 ทะยานขึ้นสู่พื้นที่ท็อปโฟร์ พรีเมียร์ ลีก ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เกมนัดเปิดสนาม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติอย่าง มาร์กซิอัล ถึงกับต้องออกมาเตือนคู่แข่งก่อนเกม

“ปอล ก็คือ ปอล เรารู้ดีว่าเขามีคุณภาพฝีเท้ามากแค่ไหน ตามความเห็นของผมแล้ว เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก ตอนนี้เขากำลังแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีขึ้นไปอีกในเกมหน้า และมันก็จะส่งผลดีต่อตัวเรา” มาร์กซิอัล กล่าว



ขณะเดียวกัน ตัวรุกฝีเท้าจัดชาวฝรั่งเศสก็ได้กล่าวถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการของทีมด้วยว่า “ทุกอย่างกำลังไปได้สวยมาก เราต่างก็มีความสุขที่ได้เขามาอยู่ที่นี่ และเราก็หวังว่าเรากับเขาจะได้ไปต่อด้วยกัน แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา”

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เปแอสเช จะเตะกันในคืนวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิง

ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์