ขอระบายบ้าง!

ขอระบายบ้าง! ลินเดเลิฟ ชี้สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดหาย จนพลาดคว้าชัยเหนือ วูล์ฟส
naddanai naddanai  23 ก.ย. 2018 3,631
แชร์
วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ เซ็นเตอร์แบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าความเด็ดขาดในเกมรุกคือสิ่งที่ทีมของเขาขาดหาย จนทำให้พลาดคว้าชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน
“เราต้องการที่จะชนะ ต้องการที่จะเก็บ 3 คะแนน แต่นี่แหละฟุตบอล มันไม่ใช่วันของเรา เราพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่ผมคิดว่าสิ่งที่เราขาดหายไปก็คือสัญชาตญาณเพชฌฆาตในกรอบเขตโทษ ก็อย่างที่ผมบอกแหละว่ามันไม่ใช่วันของเรา” กองหลังชาวสวีเดนกล่าว
“พวกเขาเองก็เป็นทีมที่ดี มีทั้งนักเตะมากประสบการณ์และนักเตะดาวรุ่ง ถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งเลย แต่เราก็ต้องการที่จะชนะ ถ้าเราเล่นได้อย่างที่เคยเป็นมา เราก็น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้”
สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้หลังจากผ่านมา 6 เกม สามารถยิงประตูคู่แข่งได้เพียงแค่ 9 ลูกเท่านั้น ถือว่าเป็นจำนวนที่น้อยมากเมื่อเทียบกับทีมครึ่งบนของตารางทีมอื่นๆ

Sportbetting
อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์