OFFICIAL : ราชบุรีเปิดตัว ‘สตีเว่น

OFFICIAL : ราชบุรีเปิดตัว ‘สตีเว่น ล็องจิล’ อิมพอร์ตจากลีกฮอลแลนด์
Avatar yongyong  8 พ.ย. 2018 788
แชร์
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมดังโตโยต้า ไทยลีก เปิดตัว สตีเว่น ล็องจิล อย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมแกร่งแนวรุกสำหรับฤดูกาล 2019

สตีเว่น ล็องจิล ถือเป็นนักเตะที่มีความเร็วสูง ไปกับฟุตบอลได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งจะเข้ามาช่วย ราชันมังกร สร้างมิติในริมเส้น และการจบสกอร์ โดยตัวรุกวัย 30 ปีย้ายมาจากสโมสร เอ็นอีซี ไนท์เมเก้น ลีกรองประเทศเนเธอร์แลนด์

“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา รองประธานสโมสรฯ ได้กล่าวถึงนักเตะรายใหม่คนนี้ว่า “จริงๆเราให้ความสนใจและอยากจะดึงเขามาตั้งแต่เลกสองในปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เราก็สามารถที่จะดึงเขามาเป็นส่วนหนึ่งกับทีมเราได้ ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่เป็นตัวตอบโจทย์ ในสิ่งที่เราหายไปในปีที่แล้ว และน่าจะเข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญให้กับเรา”

ขณะที่ สตีเว่น ล็องจิล กล่าวว่า “วันแรกผมได้มาเห็นสนาม เห็นความเป็นที่นี่เป็นราชบุรี ผมรู้สึกแฮปปี้ และขอบคุณที่ทางทีมให้ความสนใจผม ผมอยากเล่น อยากเล่น และทำให้เต็มที่ และจะทำให้ดีที่สุด ผมอาจจะพูดไม่เก่งนักแต่ก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม และเพื่อแฟนบอลของที่นี่ครับ”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์