เว็บบอล 888

 

โตลิสโซ่ยอมรับเคยคิดชิ่งหนีบาเยิร์

โตร็องแต็ง โตลิสโซ่ ยืนยันว่าจะค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปหลังเคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมเสือใต้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเคยคิดถึงการย้ายออกจากทีมเสือใต้ในช่วงเดือนมกราคมเนื่องจากแทบจะไม่ได้โอกาสลงสนาม ก่อนมิดฟิลด์วัย 26 ปีจะเปลี่ยนใจเลือกเดินหน้าคว้าความสำเร็จกับทีมดังแคว้นบาวาเรียต่อไป ตามรายงานข่าวจาก 'กานาล ปลุส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โตลิสโซ่ เซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมเสือใต้หลังย้ายมาจาก ลียง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร มิดฟิลด์วัย 26 ปี ทำ 15 ประตูและ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่น 73 เกม เขายอมรับว่ามีความคิดที่จะย้ายออกจาก 'อัลลีอันซ์ อารีน่า' ช่วงต้นปีนี้ ก่อนเปลี่ยนใจพร้อมเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จกับทีมดังแคว้นบาวาเรียต่อไป 

'มันเป็นเรื่องจริงที่เรากำลังตั้งคำถามโดยเฉพาะในเดือนมกราคมที่ผมแทบจะไม่ได้ลงเล่นเลย มันเป็นช่วงการย้ายสังกัด, ศึกยูโรกำลังจะเล่นในเดือนมิถุนายน มีคำถามมากมายในหัวผม' โตลิสโซ่ เผย 'หลังจากนั้นอย่างที่ผมบอก มันเป็นเรื่องยากในช่วงเริ่มต้น ผมมีอาการบาดเจ็บและหลังการบาดเจ็บนี้ ผมได้พูดคุยกับโค้ช'

ติดตามข่าวสดใหม่ทุกวันได้ที่ เว็บพนัน888 เราอัพเดตตลิด 24 ชม.
ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์