อ้างไว้ก่อน!


 อ้างไว้ก่อน! เฮดโค้ช เซเรโซ่ โอซาก้า บ่นอุบอากาศเมืองไทยพาทีมพ่าย บุรีรัมย์ 2-0

ออฟิยอง ออฟิยอง  6 มี.ค. 2018 1,389

แชร์

ยุน จอง-ฮวาน เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ของ เซเรโซ่ โอซาก้า บ่นอุบอากาศเมืองไทยทำพิษจนพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม

“โชคไม่ดีที่วันนี้เราเจอสภาพอากาศที่ค่อนข้างชื้น ซึ่งลำบากสำหรับเราพอสมควร การที่เราเสียประตูเร็วและทำพลาดหลายจังหวะ แถมยังวิ่งผิดตำแหน่ง ทำให้เราตกเป็นรองในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้น มีสมาธิขึ้น แต่ลูกทีมก็ทำดีที่สุดแล้ว แม้ผลไม่เป็นตามที่หวังก็ตาม ดังนั้นเราต้องมองไปยังเกมถัดไปแล้ว” ยุน จอง-ฮวาน กล่าว

“เรายังให้ความสำคัญ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอันดับแรก แต่ในเกมลีกเราก็เน้นเช่นกัน การที่เราหนีบผู้เล่นดาวรุ่งมาหลายตำแหน่ง เพราะเรามั่นใจในศักยภาพของเด็กเราในเกมนี้”

“การเล่นสองเกมในสัปดาห์ ทำให้เราจะต้องวางแผนดีๆ ซึ่งการแพ้ในเกมนี้ใช่ว่าเราจะตกรอบ เพราะฉะนั้นเราต้องนำสิ่งที่ได้ในเกมนี้ไปเรียนรู้, ปรับปรุง และพัฒนา ในเกมถัดๆ ไป”

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์