บอลสด

 

'อิบรา'เผยมิลานต้องกล้าฝันถึงสคูเต็ตโต้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิชของ เอซี มิลาน ยืนยันว่าทัพรอสโซเนรี่ต้องกล้าฝันถึงการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าลายครามวัย 39 ปีเปิดเผยว่า เอซี มิลาน ต้องฝันถึงการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ พร้อมยืนยันว่าการกลับคืนทีมปีศาจแดง-ดำเป็นความท้าทายยิ่งใหญ่สุดในอาชีพของเขาด้วย ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกสบายดี ผมกำลังฝึกซ้อมและผมต้องการทำงานหนักเสมอ นั่นคือปรัชญาของผม' 

'ตอนอายุ 39 ปี ผมรู้สึกว่าต้องทำอะไรมากกว่านี้เพื่อให้รู้สึกดี การมาถึง มิลาน ของผมเป็นความท้าทายที่แตกต่าง มิลาน ไม่ได้อยู่ระดับท็อป ผมหวังว่าจะทำได้ดี ทุกคนที่กลับมาสู่ มิลาน เป็นครั้งที่สองไม่สามารถทำได้ดีเหมือนที่เคยทำในครั้งแรก'

  • ติดตามข่าว บอลสด สารรายวันได้ใหม่ที่ UFABET
  • ขอขอบคุณที่มา www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์