ไบยี่กระสันอยากช่วยงานผีมากกว่านี้

 

เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าตนเองต้องการที่จะทำอะไรกับทีมให้มากกว่านี้ ขณะที่เขากำลังคุยกับสโมสรเรื่องสัญญาใหม่

    เซนเตอร์แบ็กไอวอรี่โคสต์ลงเล่นเกมที่ 100 ให้กับ ผีแดง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาในศึกยูโรปา ลีก ที่เสมอ มิลาน โดยเขาจะหมดสัญญาในปีหน้า

    อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสโมสรได้เริ่มคุยกับดาวเตะวัย 26 ปี และตัวแทนของเขาแล้ว

    ไบยี่ ต้องเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 แต่เขาก็ลงสนามไปแล้ว 15 นัดจากทุกรายการในซีซั่นนี้ และหวังว่าจะไม่ต้องไปเจอกับอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องผิดหวังอีก

    "ผมต้องการที่จะทำอะไรให้กับสโมสรนี้มากกว่าที่คุณรู้ เพราะในช่วงเวลาที่เลวร้ายของผม สโมสรได้ช่วยเหลือผมในทุกๆ เรื่อง และผมก็ภูมิใจกับเรื่องนี้" ไบยี่ กล่าว

    "ตอนนี้ผมจะตั้งหน้าซ้อมอย่างต่อเนื่อง โฟกัสถึงมัน และลงเล่นให้มากขึ้น"

    "ผมดูดีเลย ผมลืมทุกช่วงเวลาที่เลวร้ายในปีนี้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญมาก"

    "ตอนนี้ก็ต้องทำมันต่อไป ซ้อมต่อไป และก็มุ่งมั่นกับการทำงาน และผมหวังว่าสิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีก"

    "เวลานี้ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และผมก็มีความสุขกับช่วงเวลาเหล่านั้น"จากสำนักข่าว UFABET เว็บข่าวสารกีฬาอื่นๆมากมายในวงการเดิมพันออนไลน์ ได้เสนอช่องทางการ แทงบอลเงินสด สำหรับนักพนันที่ชื่นชอบการพนันผ่านเว็บออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :   thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์