ดอนนารุมม่าร่ายยาวเหตุผลอำลามิลาน

 

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี เปิดใจสุดซึ้งถึงเหตุผลในการอำลา เอซี มิลาน ก่อนย้ายร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการ

นายทวารทีมชาติอิตาลีชุดคว้าแชมป์ยูโร 2020 ล่าสุด ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มิลาน และเตรียมเซ็นสัญญาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในฐานะแข้งฟรีเอเยนต์ 

หลังร่วมฉลองแชมป์ยุโรปที่เขาคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของรายการไปครอง ดอนนารุมม่า ก็ได้กล่าวเปิดใจอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร่ 

"ในบางครั้งการตัดสินใจก็ยากลำบาก แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตขึ้น ผมมาถึง มิลาน ตอนที่ยังเด็กมาก ผมสวมเสื้อของทีมด้วยความภาคภูมิใจมาตลอด 8 ปี"

"พวกเราต่อสู้ เจ็บปวด ชนะ ร้องไห้ และฉลองพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม โค้ชและทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรและได้เคียงข้างกับแฟนบอลที่เป็นส่วนสำคัญของครอบครัวแห่งนี้มาหลายปี"

"ผมประสบความสำเร็จในเป้าหมายส่วนตัวกับ มิลาน ทั้งการประเดิมสนามใน เซเรีย อา ตั้งแต่อายุ 16 ปี และได้รับประสบการณ์สุดเหลือเชื่อตลอดหลายปีที่ผมจะไม่มีวันลืม"

"ตอนนี้ มันถึงเวลาที่ต้องบอกลาแล้ว มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายและการโพสต์แค่นี้คงไม่สามารถอธิบายอะไรได้ทั้งหมด หรือผมเองอาจจะไม่สามารถจะอธิบายอะไรได้เลยเพราะความรู้สึกลึกๆ ที่อยู่ในใจมันถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูดได้ยากจริงๆ"

"สิ่งที่ผมบอกได้คือในบางครั้งมันก็ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหม่และเพื่อเติบโตขึ้นไปเป็นคนที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม"

"สำหรับชาวรอสโซเนรี่ทุกคนที่ผมได้พบมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ผมจะจดจำพวกคุณเอาไว้ในหัวใจฐานะที่เป็นรากฐานของเส้นทางชีวิตที่ทำให้ผมเป็นอย่างในวันนี้"

"สุดท้าย ผมขออวยพรให้ มิลาน โชคดีกับทุกความสำเร็จและผมขอทำมันด้วยใจจริงจากความผูกผันกับเสื้อสีดำแดงนี้และความรู้สึกที่ระยะทางและระยะเวลาไม่สามารถทำลายมันได้" 

ทั้งนี้ นายทวารวัย 22 ปี จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้า ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ยูโรเปี้ยนคัพ แม้ว่าเอ็มบัปเป้จะมีทักษะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็มีบุคลิกที่ห่างไกล ความแข็งแกร่ง และมีความฉลาดทางอารมณ์ต่ำ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ปารีส เอ็มบัปเป้ถูกแทนที่โดยทูเคิลหลายครั้ง เป็นเรื่องปกติสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเล่น ที่เว็บไซต์สำนักข่าวออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรการแทงบอล ตัวช่วยดีๆ ในการทำเงิน

'โด้'ผงาดทำเงินจากไอจีได้มากสุดในโลก

เล่นบาคาร่าออนไลน์